CHUYÊN GIA CÔNG NGHỆ "DƯƠNG DÊ" ĐÁNH GIÁ XE ĐIỆN EVGO CÓ ĐỘNG CƠ TỐT, THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG VÀ GIÁ HỢP LÝ VỚI MỌI GIA ĐÌNH

CHUYÊN GIA CÔNG NGHỆ

Mới đây, Dương Dê - chuyên gia công nghệ nổi tiếng trong làng review Việt - đã có video trải nghiệm xe điện EVgo C và EVgo D – 2 dòng xe mới ra mắt thị trường của Tập đoàn Sơn Hà.

Nội dung video thể hiện góc nhìn đa chiều, khách quan, mang đến cho người xem thông tin hữu ích về phương tiện giao thông xanh đang rất được ưa chuộng hiện nay. Trong đó, anh đánh giá cao xe điện EVgo về độ an toàn, kiểu dáng trẻ trung, thân thiện môi trường. Đặc biệt, dòng xe này có động cơ Bosch cực tốt mà giá lại rất hợp lý.

Sở hữu lượng follow lên đến hơn 700 nghìn người, trang Youtube của Dương Dê có hàng rất nhiều video đánh giá thực tế về các sản phẩm hot nhất, từ điện thoại, laptop, đồng hồ thông minh đến các sản phẩm công nghệ xanh.

Với số lượng người theo dõi đông đảo, video review xe máy điện EVgo của Dương Dê chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm và đón nhận của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ và những người yêu thích sản phẩm công nghệ xanh!

 

← Bài trước Bài sau →