Những tính năng nổi bật trên xe máy điện EVGO VS125

Những tính năng nổi bật trên xe máy điện EVGO VS125

Xe máy điện EVGO VS125 là một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn sở hữu một chiếc xe máy điện hiện đại, tiết kiệm và an toàn. Đây là một trong bốn chiếc xe máy điện của Tập đoàn Sơn Hà được mệnh danh “Bộ tứ thay thế xe xăng”. Vậy, những tính năng nổi bật nhất của xe EVGO VS125 là gì? Hãy cùng EVGO tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé! 

1. Xe máy điện EVGO VS125 có thiết kế thu hút, dẫn đầu xu hướng

EVGO VS125 có thiết kế hiện đại và thời trang. Xe được sản xuất với các đường nét mạnh mẽ và sang trọng. Không chỉ vậy, xe có hệ thống đèn chiếu trước ấn tượng, độc đáo, khẳng định khí chất riêng của người sử dụng. 

Thiết kế khác biệt của xe máy điện EVGO

Tập đoàn Sơn Hà còn chú trọng đến trải nghiệm của người dùng khi chiếc xe được gia công sao cho phù hợp với vóc dáng, thói quen lái xe của người Việt Nam. EVGO VS125 có kích thước chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 1.960 x 690 x 1.100 mm. Trong đó, cốp xe rộng rãi chứa được đa dạng đồ đạc cần thiết cho khách hàng khi lưu thông, từ mũ bảo hiểm đến áo mưa, áo khoác,... Khoảng cách từ yên xe đến tay lái được thiết kế thích hợp với độ dài cánh tay người Châu Á, đặc biệt là người Việt Nam.

2. Khả năng tăng tốc ấn tượng của xe máy điện EVGO VS125

Nhờ sử dụng động cơ trung tâm với công suất mạnh mẽ 3000W, xe máy điện EVGO VS125 có khả năng bứt tốc đạt vận tốc cao theo mong muốn của khách hàng trong một khoảng thời gian ngắn. 

Xe máy điện EVGO VS125 có khả năng bứt tốc mạnh mẽ

Chiếc xe EVGO VS125 sở hữu động cơ truyền động xích với vận tốc tối đa là 80km/h. Tốc độ tối đa như vậy giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng xe máy điện khi lưu thông trong tình hình giao thông tại Việt Nam. 

3. Hiệu suất pin tối ưu, sử dụng trong thời gian dài

Xe máy điện EVGO VS125 có thể di chuyển tối đa quãng đường dài 150km cho một lần sạc đầy pin. Từ đó đảm bảo xe luôn vận hành mượt mà và êm ái, người sử dụng yên tâm chinh phục mọi nẻo đường, vi vu khắp điểm đến chẳng lo ngại xe hết pin.

Xe máy điện EVGO VS125 có hệ thống pin tối ưu

Chiếc xe sở hữu hai khối pin rời 72V40AH giúp tối ưu trải nghiệm người dùng. Hãng xe EVGO sử dụng loại pin Lithium-Ion cho dòng xe VS125. Đây là loại pin nổi bật và được đánh giá cao trên thị trường nhờ hiệu suất hoạt động tốt, sạc nhanh và có khả năng chịu được nhiệt độ cao.

⇒ Xem thêm: Hướng dẫn sạc nhanh, sạc đúng, sạc đủ cho xe máy điện EVGO

Trên đây là một số tính năng đặc biệt của xe máy điện EVGO VS125. Những đặc điểm này làm cho chiếc xe thu hút những khách hàng tiềm năng và trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn đối với người tiêu dùng. Xe máy điện EVGO VS125 cũng nhận được nhiều nhận xét tích cực từ những khách hàng đã sử dụng. Do đó, EVGO hứa hẹn sẽ không làm các bạn thất vọng.

Khám phá thêm và trải nghiệm sự khác biệt của xe máy điện EVGO ngay hôm nay qua Hotline 18006566 bạn nhé!


← Bài trước Bài sau →