NHÀ MÁY SẢN XUẤT, LẮP RÁP XE MÁY ĐIỆN SƠN HÀ ĐƯỢC CHỨNG NHẬN PHÙ HỢP TIÊU CHUẨN ISO 9001: 2015

NHÀ MÁY SẢN XUẤT, LẮP RÁP XE MÁY ĐIỆN SƠN HÀ ĐƯỢC CHỨNG NHẬN PHÙ HỢP TIÊU CHUẨN ISO 9001: 2015

Với hệ thống quản lý chất lượng được đầu tư tổ chức bài bản, nhà máy sản xuất, lắp ráp xe máy điện Sơn Hà đã được Tổ chức TUV NORD Việt Nam tổ chức đánh giá đáp ứng, phù hợp tiêu chuẩn và cấp chứng chỉ ISO 9001: 2015, hướng đến sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Nhà máy sản xuất, lắp ráp xe điện EVGO của Tập đoàn Sơn Hà được đặt tại khu công nghiệp Thuận Thành II, xã Mão Điền, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, do Công ty CP Phát triển năng lượng Sơn Hà (SHE) là chủ đầu tư và tổ chức quản lý vận hành. Đây là đơn vị đã có truyền thống, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất một số ngành hàng truyền thống của Tập đoàn Sơn Hà. Trong đó, Thái Dương Năng hiện là một trong những ngành hàng chủ lực với vị thế dẫn đầu trên thị trường, có chất lượng ổn định và hệ thống quản lý đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001: 2015.

 

Tiếp nối những thành tựu đó, ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, nhà máy SXLR Xe điện EVGO đã được công ty SHE chú trọng đầu tư và đặt mục tiêu xây dựng, hoàn thiện hệ thống quản lý Nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 nhằm quản lý chất lượng sản phẩm đầu ra ổn định và cao nhất.

Tháng 11/ 2022, Công ty SHE đã mời Công ty TNHH TUV NORTH Việt Nam – Đại diện một tổ chức quốc tế có uy tín hàng đầu trên thế giới - để kiểm tra, đánh giá sự phù hợp, đáp ứng của hệ thống quản lý nhà máy so với tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Sau thời gian làm việc nghiêm túc, hiệu quả và chi tiết của đoàn chuyên gia đến từ Tổ chức TUV NORTH Việt Nam, hệ thống quản lý nhà máy SXLR xe máy điện EVGO đã được Tổ chức TUV NORTH Việt Nam chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Đây là tiêu chuẩn quốc tế quan trọng nhất trong bộ tiêu chuẩn ISO 9000 cấp cho các đơn vị sản xuất có Hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng các yêu cầu khắt khe trong bộ tiêu chuẩn được tổ chức ISO ban hành.  

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2020, nhà máy xe điện Sơn Hà đã góp phần mang đến các giải pháp thay thế xe máy xăng phục vụ người tiêu dùng Việt Nam; thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông xanh và hưởng ứng tích cực phong trào bảo vệ môi trường tại Việt Nam. Mục tiêu trong vòng 05 – 10 năm tới, Sơn Hà sẽ trở thành 1 trong 3 nhà sản xuất, lắp ráp cung cấp xe điện lớn nhất Việt Nam, chiếm 10-20% thị phần xe 02 bánh trong nước (khoảng 300.000 – 600.000 xe/năm); đưa sản phẩm xe điện trở thành hãng xe của người dân Việt Nam.

 

 

Nhà máy sản xuất, lắp ráp xe điện Sơn Hà đẩy mạnh phát triển thương hiệu EVGO hướng đến thị trường xe máy dành cho học sinh, sinh viên, người đi làm. Nhằm đa dạng các sản phẩm, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của nhiều phân khúc khách hàng, Tập đoàn Sơn Hà tập trung nghiên cứu, sản xuất kinh doanh các sản phẩm xe máy điện với chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh; tận dụng tối đa các điều kiện hiện có về thương hiệu, mạng lưới kinh doanh của Sơn Hà để nhanh chóng phát triển mạng lưới kinh doanh, dịch vụ trong nước; đồng thời xúc tiến hợp tác với các hãng kinh doanh xe điện lớn trên thế giới để liên tục đổi mới công nghệ sản phẩm và hướng tới xuất khẩu sản phẩm ra thị trường thế giới. Đến nay, Tập đoàn Sơn Hà đã cho ra mắt thị trường hàng chục mẫu xe máy điện công nghệ châu Âu, được thị trường đón nhận và đánh giá cao
← Bài trước Bài sau →