Tập đoàn Sơn Hà trao tặng xe máy điện EVGO cho BCĐ phòng chống dịch Covid 19 phường Xuân Tảo

Tập đoàn Sơn Hà trao tặng xe máy điện EVGO cho BCĐ phòng chống dịch Covid 19 phường Xuân Tảo

Ngày 7/12/2021, tại trụ sở UBND phường Xuân Tảo (quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội), Tập đoàn Sơn Hà đã trao tặng 04 chiếc xe máy điện EVGO – sản phẩm mới nhất của Tập đoàn – cho Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid 19 của phường Xuân Tảo.

Đây là hành động thiết thực, kịp thời nhằm phục vụ công tác di chuyển, hỗ trợ điều trị các bệnh nhân Covid 19 tại nhà trên địa bàn phường.

Ông Phí Trọng Thành – Giám đốc kinh doanh xe máy điện, Tập đoàn Sơn Hà – trao tặng 04 xe máy điện EVGO cho UBND phường Xuân Tảo

Phát biểu tại lễ trao tặng, ông Phí Trọng Thành – Giám đốc kinh doanh xe máy điện, Tập đoàn Sơn Hà - chia sẻ những khó khăn cũng như những nỗ lực của chính quyền địa phương trong công tác hỗ trợ điều trị bệnh nhân Covid 19 tại nhà trên địa bàn phường. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, số ca mắc mới Covid 19 liên tục tăng cao trong thời gian gần đây đã kéo theo hàng loạt những tổn thất, khó khăn cho các cấp chính quyền cũng như các tầng lớp nhân dân, đồng thời tạo nên sức ép không hề nhỏ cho ngành y tế. Những chiếc xe máy điện EVGO được Tập đoàn Sơn Hà trao tặng cho UBND phường Xuân Tảo hy vọng có thể giúp cho việc di chuyển phục vụ công tác điều trị bệnh nhân Covid 19 tại nhà được kịp thời và hiệu quả hơn, góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

04 chiếc xe máy điện EVGO sẽ được BCĐ phòng chống dịch Covid 19 phường Xuân Tảo bàn giao cho tổ cơ động để phục vụ công tác di chuyển

“Trong thời gian qua, bên cạnh việc đẩy mạnh kinh doanh, đảm bảo mục tiêu kép của Chính phủ, Tập đoàn Sơn Hà cũng đã có nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh như: đóng góp cho Quỹ Vắc xin phòng chống dịch Covid-19; Ủng hộ cho quỹ phòng chống covid tại một số điạ phương như Đan Phượng – Hà Nội; Tam Dương – Vĩnh Phúc....; Ủng hộ cây nước nóng lạnh cho hộ nghèo quận Đống Đa; ủng hộ bình nước nóng cho y bác sĩ tuyến đầu chống dịch... Cuộc chiến chống Covid-19 vẫn chưa kết thúc vì thế trong giai đoạn tới, Tập đoàn Sơn Hà sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng, chung tay sẻ chia khó khăn với toàn xã hội.” – Ông Phí Trọng Thành cho biết thêm.

Ông Nguyễn Xuân Long – Bí thư Đảng ủy, Trưởng BCĐ phòng chống dịch Covid 19 phường Xuân Tảo – cảm ơn sự hỗ trợ từ Tập đoàn Sơn Hà

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Long – Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid 19 phường Xuân Tảo cảm ơn Tập đoàn Sơn Hà đã luôn đồng hành cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội cũng như công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ông cũng đánh giá cao những nghĩa cử cao đẹp mà Tập đoàn Sơn Hà đã nỗ lực vì cộng đồng trong thời gian qua. Đó là những hoạt động thiết thực giúp người dân nhanh chóng khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống vật chất và tinh thần của người dân. Thời gian tới, lãnh đạo UBND phường Xuân Tảo mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ từ phía Tập đoàn Sơn Hà trong các hoạt động xã hội, thiện nguyện khác.

Đại diện Tập đoàn Sơn Hà bàn giao, hướng dẫn sử dụng xe máy điện EVGO

Với tinh thần “Tốc chiến tốc thắng”, Tập đoàn Sơn Hà đang nỗ lực hết mình, tập trung cao độ cho sản xuất, kinh doanh, hoàn thành tốt kế hoạch đã đề ra. Qua đó, Sơn Hà cũng đang góp phần cùng cộng đồng doanh nghiệp vượt qua Covid-19, phát triển kinh tế, thực hiện các mục tiêu tăng trưởng mà Chính phủ đã đề ra.

 

← Bài trước Bài sau →