CÁC TIÊU CHÍ CHỌN MUA XE MÁY ĐIỆN TỐT NHẤT 2021

CÁC TIÊU CHÍ CHỌN MUA XE MÁY ĐIỆN TỐT NHẤT 2021

Xe máy điện đang là phương tiện di chuyển được rất nhiều người quan tâm bởi nó sở hữu thiết kế hiện đại, thời thượng mà còn là câu trả lời cho bài toán chi phí và lợi ích môi trường. Vậy đâu là tiêu chí chọn mua xe máy điện tốt nhất hiện nay? Hãy cùng tham khảo ở bài viết dưới đây nhé.

4 TIÊU CHÍ CHỌN MUA XE MÁY ĐIỆN TỐT NHẤT HIỆN NAY

Giá thành sản phẩm

 Có thể nói giá cả là điều khá quan trọng khi chọn mua xe máy điện. Bởi ai cũng muốn mua được chiếc xe chất lượng mà lại có mức giá phù hợp với khả năng tài chính của bản thân. Vì vậy việc khảo giá các dòng xe máy điện trước khi mua là điều rất cần thiết.

 

Theo khảo sát thị trường hiện nay, các mẫu xe nhái lại thương hiệu nổi tiếng có giá thành giao động từ 10 đến 15 triệu đồng. Tuy nhiên,đây là các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng  không đảm bảo và không được bảo hộ bởi nhà sản xuất chính hãng.                                      

Vì vậy, một chiếc xe máy điện tốt nhất hiện nay phải đến từ  những thương hiệu xe máy điện uy tín với mức giá phải chăng mà vẫn đảm bảo về chất lượng.

Mẫu mã và kiểu dáng

Mỗi mẫu xe được thiết kế với một kiểu dáng đặc trưng và riêng biệt. Có mẫu xe thiết kế thanh lịch, trẻ trung nhưng lại có những mẫu xe thể hiện cá tính mạnh mẽ với đường nét góc cạnh phù hợp với sở thích của người dùng.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần lưu ý tới thiết kế của các bộ phận trên xe như yên xe có êm ái, cốp xe có đủ đựng các vật dụng cần thiết và khoang để chân có thực sự thoải mái hay không?

Chất lượng ắc quy

Đối với xe máy điện, ắc quy được coi là “trái tim” của toàn bộ chiếc xe. Động cơ mạnh mẽ, chất lượng ắc quy có tốt thì xe mới có thể vận hành một cách bền bỉ. Đồng thời công suất động cơ lớn thì hiệu suất vận hành của xe càng lớn và đem đến nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Trên thị trường hiện nay, các loại xe máy điện chạy ắc quy đời cũ có độ bền thấp, quãng đường di chuyển ngắn chỉ từ 20-30km/1 lần sạc. Chưa kể tới có rất nhiều sự cố xảy ra với ắc quy như chập điện, cháy nổ, gây nguy hiểm rất lớn tới người dùng.

Công nghệ ắc quy của xe máy điện đã có sự phát triển đột phá khi ứng dụng Lithium giúp nâng quãng đường di chuyển của xe lên tới 60km chỉ với một lần sạc.Không chỉ vậy, ắc quy Lithium còn được thiết kế chắc chắn, chống cháy nổ, an toàn với người sử dụng.

Chế độ bảo hành

Để sử dụng xe an toàn, thoải mái và đảm bảo quyền lợi của người sử dụng thì chế độ bảo hành hết sức quan trọng và cần thiết. Bạn cần tìm hiểu rõ các thông tin chi tiết về chế độ bảo hành của hãng và đại lý phân phối sản phẩm.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, người dùng cần vệ sinh xe thường xuyên, kiểm tra săm lốp, vành và các bộ phận má phanh, đèn tín hiệu, bảo dưỡng xe định kỳ 6 tháng 1 lần.

Nhằm mang đến giải pháp tối ưu góp phần bảo vệ môi trường và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, xe máy điện EVgo của Tập đoàn Sơn Hà trở thành dòng xe máy điện tốt nhất hiện nay nhờ những tính năng vượt trội. Với hai phiên bản: EVgo C và EVgo D, áp dụng công nghệ hiện đại châu Âu, dòng xe máy điện thông minh này chinh phục người dùng bởi nhiều điểm ưu việt:

  • Bứt phá công nghệ ánh sáng LED đa chiều không góc chết.
  • Màn hình LED sắc nét, sinh động, hiển thị đầy đủ các thông số.
  • Hệ thống vận hành bền bỉ: di chuyển quãng đường lên tới 60 km chỉ với 1 lần sạc
  • Giảm xóc thủy lực giúp giảm tác động từ mặt đất lên xe, êm ái trên mọi chặng đường.Bên cạnh đó, xe máy điện EVgo còn trang bị đầy đủ các tiện ích như cốp xe rộng rãi để chứa bộ sạc và vật dụng cá nhân cần thiết, chỗ để chân rộng rãi giúp người sử dụng thoải mái khi lái xe, khóa chống trộm an toàn và sở hữu chế độ chống nước đỉnh cao.

Ngoài ra, Evgo đã chứng tỏ sự bền bỉ với thời gian bảo hành khung xe là 24 tháng kể từ ngày mua hàng và 18 tháng cho động cơ xe. Trong đó, ắc quy được bảo hành lên tới 24 tháng kể từ ngày mua hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xe máy điện EVgo và nhận được báo giá nhanh, chính xác nhất, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 1900 3188. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn.

Với tầm nhìn xa và khát vọng tạo ra những sản phẩm bảo vệ người dùng, thân thiện với môi trường, xe máy điện EVgo là hãng xe máy điện tốt nhất hiện nay, đang được nhiều người tiêu dùng Việt đón nhận nhằm bảo vệ môi trường xanh, sạch cho thế hệ tương lai, bảo vệ sức khỏe người dùng.

 

 
← Bài trước Bài sau →