VÌ SAO PHỤ HUYNH NÊN LỰA CHỌN XE MÁY ĐIỆN CHO HỌC SINH VÀ SINH VIÊN?

VÌ SAO PHỤ HUYNH NÊN LỰA CHỌN XE MÁY ĐIỆN CHO HỌC SINH VÀ SINH VIÊN?

Những năm gần đây, xe máy điện đang là phương tiện di chuyển phổ biến của học sinh và sinh viên bởi những ưu điểm vượt trội. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao phụ huynh lại lựa chọn mua xe máy điện cho con tới trường ngay tại bài viết dưới đây.

5 LÝ DO KHIẾN XE MÁY ĐIỆN LÀ SỰ LỰA CHỌN TỐI ƯU CHO HỌC SINH VÀ SINH VIÊN

Phương tiện di chuyển an toàn

An toàn là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu khi phụ huynh chọn xe cho con. Xe máy điện chính là sản phẩm đáp ứng được tiêu chí đó. Đây là dòng xe có hệ thống động cơ chạy bằng năng lượng điện với vận tốc di chuyển từ 30-50km/h, nằm trong ngưỡng an toàn giúp đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển. Xe máy điện được trang bị màn hình LED để hiển thị những thông tin về vận tốc xe, lượng pin… để giúp người dùng hiểu rõ tình trạng xe.

Bên cạnh đó, xe máy điện có sự đột phá về phong cách, cải tiến về công nghệ vượt trội. Cụ thể, sản phẩm được trang bị hệ thống đèn chiếu góc rộng và sáng rõ. Hệ thống phanh cực tốt, đảm bảo an toàn và xử lý kịp các tình huống phanh gấp. Ngoài ra, bánh xe được trang bị vành đúc nguyên khối và lốp xe không săm, có nhiều viền chống trơn trượt hiệu quả.

Thiết kế đa dạng

Kiểu dáng và thiết kế là yếu tố đầu tiên tạo nên ấn tượng và thu hút người mua. Với các em học sinh và sinh viên thì thiết kể trẻ trung, năng động luôn được ưa chuộng bởi phù hợp với độ tuổi và thể hiện cá tính riêng.

Ngoài ra, sự năng động, hiện đại được nhiều hãng xe máy điện lồng ghép tinh tế ở các chi tiết đường bo, nhãn dán và cách phối màu của sản phẩm. Bên cạnh đó, xe vẫn gọn gàng, giúp người dùng dễ dàng di chuyển đến trường hoặc đi dạo chơi cùng bạn bè. Phụ huynh có thể lưu ý chọn xe gầm cao cho con, phòng trường hợp đi vào cung đường gồ ghề hoặc ngập nước.

Tính năng hiện đại

Bắt kịp xu hướng công nghệ, xe máy điện cũng liên tục được cải tiến nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Nhiều xe trang bị tính năng chống trộm thông minh, chế độ định vị và theo dõi lộ trình, hạn chế tình trạng mất trộm và giúp người lái yên tâm hơn. Một số mẫu cho phép biết kiểm tra tình trạng xe bằng thao tác đơn giản trên ứng dụng, tránh trường hợp hư hỏng giữa đường.

 

Ngoài ra, xe còn được trang bị tiện ích đầy đủ như: cốp xe có diện tích phù hợp và rộng cho các bạn học sinh có thể đựng cặp sách, yên xe êm ái, chân chống giữa và chân chống bên an toàn. Phần biển số thời trang, phần chắn nước bánh sau giúp người ngồi sau không bị bắn bẩn khi di chuyển trong thời tiết mưa. Phần giảm xóc xe cứng cáp, giúp giảm sự dằn xóc khi di chuyển trên cung đường xấu.

Chi phí hợp lý

Con vào đại học hay thường xuyên phải đi học thêm, ôn thi là lúc phụ huynh cần cân đo nhiều khoản chi tiêu sao cho hợp lý. Vì vậy, lựa chọn tối ưu nhất chính là xe máy điện với mức giá phải chăng chỉ từ 10 triệu – 30 triệu đồng. Không chỉ rẻ hơn so với các loại xe chạy xăng, xe máy điện còn rất tiết kiệm nhiên liệu, chi phí thay thế, sửa chữa. Đồng thời, chi phí điện năng hao hụt cho mỗi lần nạp ắc quy không đáng kể, chỉ khoảng 1 số điện cho một lần sạc đầy, đi được 60 – 80km.

Chính sách bảo hành uy tín

Sau khi chọn được sản phẩm ưng ý, chắc chắn, khách hàng sẽ quan tâm đến chế độ bảo hành bao gồm bảo trì khi xe gặp sự cố, hỏng hóc cũng như chế độ bảo dưỡng định kỳ. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá mức độ tiết kiệm chi phí khi sử dụng. Hãy chọn những chiếc có chế độ tốt nhất để phát huy tối đa khả năng tiết kiệm chi phí của sản phẩm.

XE MÁY ĐIỆN TỐT NHẤT HIỆN NAY

Nhằm mang đến giải pháp tối ưu góp phần bảo vệ môi trường sống, Tập đoàn Sơn Hà là một trong những doanh nghiệp tiên phong sản xuất xe máy điện phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. Xe máy điện EVgo là sản phẩm chiến lược, hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững mà Tập đoàn Sơn Hà đang hướng tới.

 

Tập đoàn Sơn Hà  cho ra mắt thị trường với hai phiên bản: EVgo C và EVgo D (phát triển 2 dòng chạy bằng pin và bằng điện) với các ưu điểm vượt trội như: bứt phá công nghệ ánh sáng LED đa chiều không góc chết, màn hình LED sắc nét, sinh động, hiển thị đầy đủ các thông số. Ngoài ra, hệ thống vận hành bền bỉ có di chuyển quãng đường lên tới 60 km chỉ với 1 lần sạc và giảm xóc thủy lực giúp giảm tác động từ mặt đất lên xe, êm ái trên mọi chặng đường.

EVgo cam kết mang lại cho người dùng cảm giác an toàn, thoải mái nhất khi trải nghiệm sản phẩm. Điều này giúp cho EVgo trở thành hãng xe máy điện tốt nhất hiện nay, đang được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con cái mình nhằm bảo vệ môi trường xanh, sạch cho thế hệ tương lai, bảo vệ sức khỏe người dùng.

← Bài trước Bài sau →