VÌ SAO XE MÁY ĐIỆN LẠI ĐƯỢC HỌC SINH GEN Z ƯA CHUỘNG?

VÌ SAO XE MÁY ĐIỆN LẠI ĐƯỢC HỌC SINH GEN Z ƯA CHUỘNG?

Xe máy điện là dòng xe được ưa chuộng của học sinh thế hệ mới bởi sự đột phá về phong cách, cải tiến về công nghệ, vượt trội về tiện ích và thân thiện với môi trường. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu sâu hơn vấn đề này qua bài viết dưới đây

5 LÍ DO XE MÁY ĐIỆN LÀ LỰA CHỌN TIN DÙNG CỦA HỌC SINH GEN Z

 Giải quyết bài toán môi trường

Chính phủ Việt Nam khuyến khích người dân sử dụng các phương tiện xanh để cải thiện các vấn đề về môi trường. Hưởng ứng lời kêu gọi từ Chính phủ, người tiêu dùng ngày nay, đặc biệt là học sinh và sinh viên đã sử dụng xe máy điện làm phương tiện di chuyển chủ yếu.

Xe máy điện được coi là phương tiện của công nghệ hiện đại. Thật vậy, xe sử dụng nhiên liệu sạch thân thiện với môi trường và luôn hướng đến mục tiêu vì sức khỏe của cộng đồng. Cùng với đó, xe máy điện không xả thải khói bụi ra môi trường, góp phần giảm thiểu ô nhiễm tiếng ồn giúp cuộc sống của chúng ta “xanh”hơn.

Thiết kế đa dạng

Gen Z được biết đến là thế hệ mới năng động, bứt phá, nghĩ mới và làm mới. Vì thế xe máy điện được ưa chuộng bởi thế hệ Gen Z bởi thiết kế kiểu dáng đa dạng, phù hợp với phong cách riêng biệt của mỗi người. 

Ngoài ra, hiện nay các dòng xe máy điện có sự đột phá về thiết kế. Sự năng động và hiện đại được phối hợp tinh tế ở các chi tiết đường viền, nhãn dán và cách phối màu của sản phẩm. Bên cạnh đó, sự nhỏ gọn của xe giúp người dùng dễ dàng di chuyển cũng như dạo chơi cùng bạn bè.

Tiện ích vượt trội

Xe máy điện vận hành êm ái, nhẹ nhàng không gây ồn ào và phiền toái cho người xung quanh. Các tiện ích từ đèn pha và giảm xóc cũng được đáp ứng hoàn hảo trên từng chiếc xe để luôn mang đến cảm giác di chuyển thoải mái trên mọi nẻo đường.

Xe máy điện hiện đại không sợ chết máy khi di chuyển trong mưa, không phải dắt bộ khi đường ngập lụt, thoải mái di chuyển với hệ thống động cơ đảm bảo chống nước tuyệt đối. Khóa điện tử, chống trộm công nghệ cao luôn được tích hợp sẵn trên xe vừa đảm bảo an toàn cho xe vừa  thuận tiện của người dùng.

Tiết kiệm chi phí

Chỉ từ 10 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe máy điện. Đây là mức giá phù hợp với người tiêu dùng Việt, đặc biệt là đối với học sinh sinh viên cần phương tiện để tới trường mỗi ngày.

Ngoài ra, các dịch vụ về bảo trì sửa chữa xe máy điện ngày nay thông dụng trên thị trường kéo theo mức giá có các dịch vụ này cực kỳ phù hợp với người sử dụng và giúp học sinh và sinh viên tiết kiệm được một khoản chi phí nhất định.

Phương tiện di chuyển an toàn 

An toàn là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu khi phụ huynh chọn xe cho con. Xe máy điện chính là sản phẩm đáp ứng được tiêu chí đó. Đây là dòng xe có hệ thống động cơ chạy bằng năng lượng điện với vận tốc di chuyển từ 30-50km/h, nằm trong ngưỡng an toàn giúp đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển. Xe máy điện được trang bị màn hình LED để hiển thị những thông tin về vận tốc xe, lượng pin… để giúp người dùng hiểu rõ tình trạng xe.

XE MÁY ĐIỆN EVGO - DÒNG XE CỦA HỌC SINH GEN Z

Nhằm mang đến giải pháp tối ưu góp phần bảo vệ môi trường sống, Tập đoàn Sơn Hà là một trong những doanh nghiệp tiên phong sản xuất xe máy điện phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. Xe máy điện EVgo là sản phẩm chiến lược, hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững mà Tập đoàn Sơn Hà đang hướng tới.

Xe điện EVgo ra mắt thị trường với hai phiên bản: EVgo C và EVgo D (phát triển 2 dòng chạy bằng pin và bằng điện) phục vụ cho tất cả đối tượng khách hàng và đặc biệt là thế hệ gen Z muốn thể hiện cá tính riêng biệt và nổi trội. Áp dụng công nghệ hiện đại châu Âu, xe máy điện EVgo không gây ra tiếng ồn cho môi trường, không xả thải khói bụi, công nghệ lốp không săm giúp di chuyển an toàn hơn và đặc biệt không lo sợ vấn đề ngập nước.

Xe điện EVgo là phương tiện thông minh giúp các gia đình thuận tiện, an toàn khi di chuyển. Không chỉ là một phương tiện thông minh, tiện ích, thân thiện với người dùng, xe máy điện EVgo còn có giá cả hợp lý với chính sách chăm sóc khách hàng dài hạn và mạng lưới bảo hành rộng khắp cả nước

← Bài trước Bài sau →