XE ĐIỆN KHÔNG PHẢI TRÀO LƯU – XE ĐIỆN LÀ XU HƯỚNG CỦA TƯƠNG LAI

XE ĐIỆN KHÔNG PHẢI TRÀO LƯU – XE ĐIỆN LÀ XU HƯỚNG CỦA TƯƠNG LAI

Môi trường ô nhiễm, năng lượng cạn kiệt khiến cho xe máy điện trở thành xu hướng được mọi người quan tâm. Vậy xe máy điện đã phát triển ra sao và xu hướng phát triển trong tương lai như thế nào?

XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN XE MÁY ĐIỆN

Xe máy điện ra đời vào cuối thế kỷ 19, chúng được nghiên cứu và phát triển từ năm 1895. Có người cho rằng nguồn cội của xe máy điện chính là chiếc xe đạp điện được chạy bằng pin và có hai bàn đạp. Chiếc xe đạp điện đầu tiên được cấp bằng sáng chế là của Ogden Bolton Jr. vào ngày 19 tháng 9 năm 1895 bởi chính phủ Hoa Kỳ.

Giờ đây, khi hành tinh của chúng ta rơi vào mức báo động đỏ bởi sự ô nhiễm môi trường cũng là lúc mọi người dần chuyển sang xu hướng sống xanh. Con người sử dụng các đồ dùng, phương tiện xanh để bảo vệ môi trường sống tốt hơn. Vì vậy, xe máy điện trở thành phương tiện di chuyển không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn là phương tiện đi lại trong tương lai trên toàn thế giới vì mục tiêu hạn chế tối đa ô nhiễm môi trường.

Nghiên cứu của ngân hàng thế giới về vấn đề chất lượng không khí của Hà Nội, 40% lượng khí thải có nguồn gốc từ phương tiện giao thông trong đó lượng khí thải từ xe máy chiếm 43%. Nhìn qua con số này có thể nói đây là một lý do lớn để mọi người dân chuyển sang sử dụng xe máy điện tại Việt Nam.

XE MÁY ĐIỆN EVGO – SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CỦA MỌI NHÀ

Bắt kịp cuộc cách mạng xanh đang bùng nổ trên toàn thế giới, Tập đoàn Sơn Hà với chặng đường hơn 23 năm phát triển nhanh chóng đã trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp xe máy điện chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam. Sơn Hà đã cho ra mắt thị trường 2 mẫu xe máy điện EVgo C và EVgo D – một giải pháp hoàn hảo cho hệ sinh thái xanh, sạch và ngày càng bền vững.

Sứ mệnh và tầm nhìn của xe máy điện EVgo là tạo ra sản phẩm phương tiện giao thông tốt, tiện dụng, thân thiện với môi trường, góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông “Xanh”. Xe máy điện EVgo mang lại cho người tiêu dùng sự lựa chọn tối ưu thay thế xe máy chạy động cơ xăng.

Xe máy điện EVgo là một sản phẩm của Tập đoàn Sơn Hà hợp tác với Tập đoàn Bosch của Đức. Đây là doanh nghiệp sản xuất động cơ điện và công nghệ truyền động lớn nhất giới. Xe EVgo sử dụng động cơ Bosch cao cấp, bền bỉ và hiệu suất cao nhất trên thị trường giúp cho quãng đường di chuyển xa hơn so với các phương tiện khác cùng loại và cùng dung lượng ắc quy/pin. Các thiết bị, linh kiện khác của xe máy điện EVgo cũng được cung cấp bởi các nhà sản xuất uy tín hàng đầu trong nước và thế giới.

← Bài trước Bài sau →