5 LÝ DO GIÚP XE MÁY ĐIỆN EVGO CHINH PHỤC NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG THÁI

5 LÝ DO GIÚP XE MÁY ĐIỆN EVGO CHINH PHỤC NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG THÁI

Không chỉ đẹp, sành điệu, an toàn, xe máy điện EVgo của Tập đoàn Sơn Hà còn là lời giải cho bài toán cân bằng giữa lợi ích kinh tế và bảo vệ môi trường. Chính vì vậy, hiện nay EVgo đang ngày càng chinh phục hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.

Thương hiệu uy tín về xe máy điện 

EVgo được sản xuất và phân phối bởi Tập đoàn Sơn Hà – thương hiệu quốc gia uy tín số 1 trên thị trường về ngành gia dụng, công nghiệp và năng lượng tái tạo. Với hơn 23 năm kinh nghiệm, Sơn Hà tự tin mang đến những sản phẩm công nghệ hiện đại nhất và dẫn đầu xu hướng trong tương lai.

Thiết kế hiện đại và cao cấp 

Xe điện EVgo ra mắt thị trường với hai phiên bản: EVgo C và EVgo D. Hiện đại, đơn giản những vẫn thanh lịch là đặc điểm chung của các dòng xe máy điện EVgo, mang tới cho người dùng những trải nghiệm rất “đáng tiền”. Với những đường nét mạnh mẽ, góc cạnh, EVgo D được lựa chọn đa số bởi khách hàng nam giới, trong khi với thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch hơn, EVgo C được phái nữ thương nhớ ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Không những thế, xe điện EVgo còn được lòng dân công sở và các bà nội trợ bởi thiết kế hiện đại, trang nhã với yên xe êm ái, cốp xe rộng, khoảng để chân vô cùng thoải mái.

Thiết kế của xe điện EVgo thuận tiện cho việc di chuyển, nhất là tại thành phố lớn với nhiều ngõ ngách phức tạp, là lựa chọn tốt khi các bạn học sinh phải liên tục đi học tại trường rồi đến các lớp học thêm hay đơn giản là dạo phố đi trà sữa với bạn bè.

Động cơ mạnh mẽ

EVgo có tải trọng 189kg với vận tốc tối đa là 43km/h . Xe sử dụng động cơ BOSCH cao cấp nhập khẩu từ Đức, công suất lên tới 800W có khả năng đi được quãng đường 60km chỉ với một lần sạc. 

Sản phẩm được trang bị phanh đĩa trước và phanh cơ sau, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Công nghệ lốp không xăm cùng đường kính bánh xe rộng cho tiết diện tiếp xúc mặt đường lớn giúp bám đường tốt hơn. Cụm bánh trước của xe được nối với thân xe thông qua hệ thống giảm xóc êm ái, giúp xe di chuyển qua các dạng địa hình khác nhau một cách dễ dàng, đặc biệt tại những khúc đường cua. 

Động cơ 1 chiều đồng bộ có moment mở máy lớn, do đó sẽ kéo đươc trọng tải nặng khi khởi động giúp xe tiết kiệm điện năng và có tuổi thọ bền bỉ hơn.

Chống nước đỉnh cao

Đa phần các nhà sản xuất đều khuyến cáo không nên đi xe máy điện vào đường ngập nước, đặc biệt là khu vực ngập sâu vì nước sẽ ngấm vào động cơ, bình ắc quy và các bộ phận khác gây hư hỏng xe. 

Tuy nhiên trong những trường hợp bất khả kháng bạn phải đi vào đường ngập nước hoặc sử dụng xe nhiều vào mùa mưa thì xe điện EVgo sẽ giúp bạn dễ dàng băng qua những vũng ngập lớn trong thành phố bởi khả năng chống nước đỉnh cao. 

Lưu ý khi vào vùng ngập nước, cần di chuyển nhẹ, chậm, đều, không được tăng tốc đột ngột vì có thể tạo ra sóng nước gây ngã, ngập cháy động cơ, bảng mạch. Không nên đi gần hoặc bên cạnh các xe khác như ô tô, xe tải vì các xe lớn sẽ tạo ra sóng nước, dễ văng nước vào các bộ phận quan trọng của xe. Bạn cũng nên chú ý làm khô các bộ phận dễ bị ảnh hưởng như ắc quy, động cơ của xe để tránh hư hỏng về sau.

Xe máy điện giúp bảo vệ môi trường 

EVgo sử dụng năng lượng điện, không xả thải khói bụi và các chất độc hại ra môi trường như các dòng xe chạy bằng xăng dầu, giúp giảm thiểu ô nhiễm không khí, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Sử dụng xe máy điện EVgo là bạn đang tiên phong sống xanh – tiêu dùng xanh, một trong những xu hướng lành mạnh mà thế giới đang hướng đến, góp phần vào việc kiến tạo một môi trường sống trong lành cho chính bản thân và cộng đồng. 

Không những vậy, dòng xe máy điện này còn có khả năng hạn chế ô nhiễm tiếng ồn. Nhờ cấu tạo hệ thống còi xe thông minh, EVgo kiểm soát được mức độ âm thanh, hạn chế tối đa ô nhiễm tiếng ồn trong giờ cao điểm. 

Với tầm nhìn xa và khát vọng tạo ra những sản phẩm bảo vệ người dùng, thân thiện với môi trường, xe máy điện EVgo đang được nhiều người tiêu dùng Việt đón nhận nhằm khôi phục lại môi trường xanh, sạch cho thế hệ tương lai, bảo vệ sức khỏe người dùng. 
 

← Bài trước Bài sau →